Leita í fréttum mbl.is

Lúmskuleg leið til að fá mig til að blogga

...ég var sumsé klukkuð af frænku minni elskulegri og að sjálfsögðu mun ég svara klukkinu... 

4 störf  Kennari, verkstjóri í skólagörðum, sundþjálfari og þrifmey

 4 bíómyndir Sound of music,  Lord of the rings, Godfather 1-3 og Schindlers list

 4 Staðir sem ég hef búið á 108, 105, 111 og 112 Reykjavík

4 Sjónvarpsþættir Grays anatomy, Sex and the City, NCSI og allir þessir Law & order þættir.

 4 Staðir í fríum Ítalía, Grikkland, Spánn og Portúgal

4 netsíður Mbl.is ,starcrew.info, handbolti.is og bloggin

 4 Matarkyns Kjötsúpa, lambalæri, humar og rjúpan hjá tengdó

4 Uppáhaldsstaðir á Íslandi Reykjavík, sundlaugarnar víðs vegar um landið en annars á ég fáa uppáhaldsstaði,

 4 Óskir  Að lifa góðu lífi, í sátt við menn og mýs. Gera öðrum gagn og gaman. Öðlast góða heilsu og hugaró. Að fjölskyldu minni og vinum vegni ætíð sem best.

4 bloggvinir sem ég klukka rosa, þjoðarsálin, teygjustokk og eddaagn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Íris Mjöll  Valdimarsdóttir

Þetta var eina leiðin sem ég fann til að fá þig til að blogga nýja færslu ha ha ha .....

Takk fyrir hlýhug elsku frænka  Knús að austan

Íris Mjöll Valdimarsdóttir, 16.10.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Anna Þóra Jónsdóttir
Anna Þóra Jónsdóttir
Kattelsk kennslukvinna úr Greifavoginum.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband