Leita ķ fréttum mbl.is

Annrķki ķ frķi

Ég hef alltaf svo mikiš aš gera ķ frķunum mķnum aš žaš veršur oft lķtiš śr frķi.

Žannig er žaš og žannig hefur žaš eiginlega alltaf veriš. Ég byrja nefnilega sķstematķskt aš "geyma" żmsar framkvęmdir nokkrum vikum fyrir frķ og segi viš sjįlfa mig ,,Geri žetta bara ķ frķinu - žį hef ég svo góšan tķma." 

Žess vegna er ekkert tekiš til ķ garšinum fyrr en ég fer ķ pįskafrķ, stórhreingerningin į bašinu er lįtin bķša, tiltekt ķ eldhśsskįpum frestaš, safnaš ķ stóran haug fyrir ferš ķ Sorpu, skżrslugeršir settar į hold svo fįtt eitt sé nefnt. Sķšan set ég upp mjög metnašarfullt plan. Gleymist samt alltaf hjį mér aš gera rįš fyrir öllum višburšunum sem detta venjulega inn į žessa fįu frķdaga. Višburšir s.s. fermingar ęttmenna, afmęli, matarboš og žess hįttar.  Svo mį ekki gleyma vešrinu sem į einhvern undarlegan hįtt veršur allt ķ einu svo gott aš sundferšir fęrast efst į forgangslistann. Žį verša gönguferšir, bóklestur og morgunlśr, um svipaš leyti mikilvęgur hluti af lķfstķlnum.

Svo žegar frķiš er bśiš žį hef ég af einhverjum undarlegum įstęšum ekki komist yfir nema hluta žeirra verkefna sem fyrir lįgu, en ég er žó örlķtiš dekkri į hörund, örlķtiš śtsofnari, örlķtiš mettari eftir pįskamatinn, örlķtiš afslappašri og kęrulausari žvķ hvaš gerir žaš til žó žetta hafi ekki klįrast ķ žessu frķi? Nęsta frķ er į nęsta leyti ... og žį ętla ég sko aš.........Cool

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir

njótu žess aš vera śti

Žorgeršur Laufey Dišriksdóttir, 19.3.2008 kl. 11:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Anna Þóra Jónsdóttir
Anna Þóra Jónsdóttir
Kattelsk kennslukvinna úr Greifavoginum.
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband