Leita í fréttum mbl.is

Íslendingur í AGT ?

Var ađ horfa á Amercan´s got talent í sjónvarpinu áđan og ţar gat ég ekki betur séđ en einn keppandinn sé nauđlíkur einni ástsćlustu leikkonu okkar Íslendinga.  Ţetta er skemmtikraftur sem kallar sig ýmist Boy Shakira eđa Boy Britney ţegar hann er ađ stćla sínar eftirlćtissöngdívur.

Hverja haldiđi ađ ég sé ađ meina?  Smá vísbending: Hún er ţekkt fyrir óviđjafnanlega túlkun sína á ţýskum kvensum og auđvitađ Gyđu Sól.

boybrit
                        
Ef ţiđ sáuđ ekki ţáttinn ţá er hćgt ađ horfa á Boy-Britney (aka Boy- Helga Braga) á youtube.com
Nú er bara spurningin hvort Helga Braga fari eki bara nćst í ţáttinn og láti uppgötva sig. Ţađ er altjént ein leiđ til ađ vera á "allra vörum".

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jú ţetta er ansi líkt kellu - en hún er ađeins kvenlegri sem betur fer!

Edda Agnarsdóttir, 21.6.2008 kl. 14:20

2 Smámynd: Anna Ţóra Jónsdóttir

Jú, auđvitađ er hún ţađ, enda er hann hálfbrjóstalaus og ekki eins íturvaxinn - en svo finnst mér hann hafa sömu takta og hún ţegar hann talar...allavega gat ég ekki hćtt ađ hugsa um Helgu á međan ég horfđi.  

Anna Ţóra Jónsdóttir, 21.6.2008 kl. 17:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Anna Þóra Jónsdóttir
Anna Þóra Jónsdóttir
Kattelsk kennslukvinna úr Greifavoginum.
Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband